Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà chúc tết người nghèo và các gia đình chính sách

Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, nhưng hằng năm vào những dịp cuối năm Công ty thường xuyên tổ chức thăm hỏi và tặng quà các hộ nghèo, các hộ gia đình khó khăn và các gia đình chính sách trên địa bàn

Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, nhưng hằng năm vào những dịp cuối năm Công ty thường xuyên tổ chức thăm hỏi và tặng quà các hộ nghèo, các hộ gia đình khó khăn và các gia đình chính sách trên địa bàn. Tinh thần “tương thân, tương ái”, “ăn quả nhớ người trồng cây” đã trở thành nét văn hóa đặc sắc của Lãnh đạo và người lao động trong Công ty.

Trong không khí tưng bừng chuẩn bị đón tết năm nay, phát huy truyền thống tốt đẹp, Công ty đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 02 hộ người nghèo, 02 hộ gia đình liệt sỹ, 03 gia đình bà mẹ Việt Nam anh hùng, 03 gia đình các cụ hưu trí ốm đau,  123 gia đình cán bộ hưu trí thuộc CLB hưu trí Thác Bà và ủng hộ 10 suất quà để tặng cho các gia đình khó khăn thuộc huyện Yên Bình với tổng số tiền trên 97 triệu đồng.

Ngoài việc thăm hỏi, chúc tết và tặng quà các gia đình khó khăn, các hộ nghèo và các gia đình chính sách, Lãnh đạo Công ty còn tích cực thực hiện công tác thiện nguyện khác như thăm viếng nghĩa trang, tượng đài ghi công các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Công trình thủy điện Thác Bà. Thăm hỏi, chúc tết các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý của Công ty đã nghỉ hưu nhân dịp tết nguyên đán. Thăm hỏi, động viên, trao quả của Tổng Công ty phát điện 3 và quà của Công ty cho các gia đình người lao động trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn, bênh tật.

Ảnh: Ông Nguyễn Trọng Hiền – Chủ tịch HĐQT Công ty viếng và thắp hương tại Nghĩa trang các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong quá trình xây dựng và bảo vệ Công trình thủy điện Thác Bà

Ảnh: Ông Nguyễn Trọng Hiền – Chủ tịch HĐQT Công ty viếng và thắp hương tại Tượng đài ghi danh các anh hùng liệt sỹ của Công ty.

                           

    Ảnh: Ông Nguyễn Trọng Hiền – Chủ tịch HĐQT Công ty thăm và chúc tết ông Ngô Quang thiều – Nguyên Giám đốc Nhà máy thủy điện Thác Bà.

        

Ảnh: Ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó TGĐ, chủ tịch Công đoàn thăm và tặng quà các hộ nghèo khu phố 8 thị trấn Thác Bà.

Ảnh: Ông Nguyễn Hùng Cường – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty thăm và tặng quà gia đình người lao động có thân nhân là liệt sỹ.

Ảnh: Ông Nguyễn Hùng Cường – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty thăm, thắp hương và tặng quà gia đình thân nhân mẹ Việt Nam anh hùng.

Ảnh: Ông Nguyễn Hùng Cường – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty thăm và tặng quà các cụ hưu trí ốm đau bênh tật.

Ảnh: Ông Nguyễn Hùng Cường – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty thăm và trao quả của Tổng Công ty và tặng quà của Công ty cho gia đình người lao động trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn.

  • 12/02/2018 10:40
  • Phùng Đình Ái

Các Tin khác