Lễ ra mắt Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật

Ngày 25 tháng 8 năm 2010, tại Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã diễn ra một sự kiện quan trọng: Ra mắt Trung tâm dịch vụ kỹ thuật.

Sự ra đời của Trung tâm đã đánh dấu một bước đi mới trong tiến trình đổi mới doanh nghiệp của Công ty, mở rộng các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vận hành, sửa chữa, thí nghiệm, tư vấn giám sát các công trình thủy điện; Sự kiện này cũng đồng thời đánh giá khả năng, trình độ của đội ngũ cán bộ, kỹ sư và công nhân kỹ thuật của Công ty đã được tích lũy nhiều kinh nghiệm từ một công trình thủy điện đầu tiên lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Tham dự Lễ ra mắt của Trung tâm có đồng chí Hoàng Xuân Nguyên-Bí thư Huyện ủy Yên Bình, đồng chí Lương Văn Tú-Chủ tịch UBND Huyện Yên Bình và các đại biểu là lãnh đạo đại diện cho các đơn vị: Công ty cổ phần Lilama 10, Công ty cổ phần Thủy điện Thái An, Công ty cổ phần Thủy điện Văn Trấn, Công ty Điện lực Tuyên Quang v.v...


Đ/c Bi thư Huyện uỷ Yên Bình đến dự và tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại Ngọc Giang-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã nêu bật năng lực của Công ty nói chung và của Trung tâm dịch vụ kỹ thuật nói riêng, định hướng xây dựng và phát triển Trung tâm, đồng thời đồng chí đã giao nhiệm vụ cho Trung tâm theo 5 nội dung cơ bản sau đây:

1. Nhanh chóng ổn định cơ cấu tổ chức, đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền để CBCNV có tư tưởng yên tâm làm việc ; đẩy mạnh công tác đào tạo, nâng cao kỹ năng nghề cho người lao động.
2. Giải quyết tốt công tác sửa chữa thiết bị tại nhà máy thủy điện Thác Bà, đảm bảo cho nhà máy sản xuất an toàn, ổn định.
3. Tích cực tìm kiếm thị trường, khách hàng ; Thực hiện tốt các Hợp đồng dịch vụ kỹ thuật, nâng cao uy tín của Trung tâm
4. Quản lý, bảo toàn và phát triển các nguồn vốn nhằm tăng lợi nhuận cho Công ty và đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động của Trung tâm.
5. Chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, thị trường, nhân lực, kỹ năng quản trị doanh nghiệp để từng bước tiến tới thành lập Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật.


Đ/c Đại Ngọc Giang - Chủ tịch HĐQT giao nhiệm vụ cho TT

Cũng tại Lễ ra mắt trung tâm dịch vụ kỹ thuật, nhiều bài phát biểu của các đại biểu thể hiện rõ mong muốn Trung tâm hoạt động có hiệu quả, quan hệ tốt với đối tác trên quan điểm hợp tác các bên cùng có lợi.

Đồng chí Nguyễn Văn Quyền-Giám đốc Trung tâm, thay mặt CBCNV Trung tâm phát biểu bày tỏ quyết tâm phấn đấu để Trung tâm hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ lãnh đạo Công ty giao, đảm bảo để Trung tâm hoạt động ổn định, đưa Trung tâm tiến dần từng bước vững chắc trong những giai đoạn tiếp theo.


Đ/c Nguyễn Văn Quyền - Giám đốc TT phát biểu nhận nhiệm vụ

Cũng tại buổi lễ này, các đơn vị đã ký kết hợp đồng về đào tạo, vận hành, sửa chữa thiết bị nhà máy thủy điện với Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà.


Ký kết hợp đồng với Công ty CP Lilama 10

  • 12/01/2011 12:00
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét