VUI TẾT TRUNG THU, LÀM THEO LỜI BÁC

.... hơn 200 em thiếu nhi là con em CBCNV Công ty CP Thủy điện Thác Bà, con em CB giáo viên Trường THPT Thác Bà và con em khu phố 8 Thị trấn Thác Bà đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa sư tử ...

Tối 28/9, Công đoàn và Đoàn Thanh niên cộng sản HCM Công ty CP Thủy điện Thác Bà, Trường THPT Thác Bà, Khu 8 Thị trấn Thác Bà đã phối hợp tổ chức Vui Tết Trung thu năm 2012 tại khuôn viên Công ty CP Thủy điện Thác Bà. Đến chung vui và tặng quà cho các cháu thiếu nhi có đại diện lãnh đạo Thị trấn Thác Bà và các đơn vị liên quan, với sự có mặt của đông đảo cha mẹ các cháu

                  

Dưới ánh trăng thu của đêm rằm Tháng tám, hơn 200 em thiếu nhi là con em CBCNV Công ty CP Thủy điện Thác Bà, con em CB giáo viên Trường THPT Thác Bà và con em khu phố 8 Thị trấn Thác Bà đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa sư tử đặc sắc mừng Tết Trung thu, tham gia trò chơi trang trí đèn ông sao, bày mâm ngũ quả và đón nhận những lời chúc mừng của các đại biểu.

   

Nhân dịp này, Công ty CP Thủy điện Thác Bà đã chi gần 10 triệu đồng để hỗ trợ tổ chức Tết Trung thu và tặng thưởng cho 50 cháu trong khu phố 8 có thành tích tốt trong năm học 2011-2012; Trung thu 2012 là dịp để các em được vui chơi thỏa thích trong ngày Tết của riêng mình, giúp các em hiểu biết và giữ gìn nét truyền thống của dân tộc, đây cũng là dịp để các tổ chức xã hội thể hiện sự quan tâm hơn nữa dành cho thiếu nhi.

Được biết Công ty CP Thủy điện Thác Bà là đơn vị luôn luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội, từ thiện, phong trào Đoànn Thanh niên, đặc biệt là công tác chăm sóc Thiếu niên nhi đồng. Hàng năm lãnh đạo Công ty đã duyệt chi từ quỹ phúc lợi hàng chục triệu đồng cho hoạt động này, tổ chức tốt cho các cháu sinh hoạt hè và được tham quan các danh lam thắng cảnh. Đó là những phần thưởng xứng đáng để khuyến khích các cháu tích cực học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, là những công dân tốt của đất nước mai sau.

  • 01/10/2012 08:55
  • Đoàn TN Công ty
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét