Hội nghị tập huấn công tác Công đoàn và Văn hoá doanh nghiệp của Tổng Công ty phát điện 3

Hội nghị được chính thức khai mạc từ ngày 28/03/2019 tại Khách sạn Mường Thanh, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang. Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà là đơn vị chủ nhà được vinh dự chính thức đăng cai tổ chức sự kiện ...

Thực hiện chủ đề của năm 2019 của Công đoàn Điện lực Việt Nam "Nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở" Nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của cán bộ công đoàn và vai trò của tổ chức công đoàn trong việc phối hợp cùng chuyên môn thực hiện quy chế dân chủ cơ sở; đồng thời nâng cao kỹ năng hoạt động và chất lượng nghiệp vụ, công tác công đoàn đối với cán bộ công đoàn cơ sở.

Bên cạnh đó với mục đích đào tạo, triển khai và thực thi văn hoá doanh nghiệp của Tổng Công ty năm 2019. Tổng Công ty phát điện 3 phối kết hợp cùng với Công đoàn Tổng công ty phát điện 3 tổ chức Hội nghị tập huấn công tác công đoàn và văn hoá doanh nghiệp năm 2019.

Hội nghị được chính thức khai mạc từ ngày 28/03/2019 tại Khách sạn Mường Thanh, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang. Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà là đơn vị chủ nhà được vinh dự chính thức đăng cai tổ chức sự kiện nói trên.

Chương trình được tổ chức với nhiều hình thức và nội dung phong phú, mới mẻ bổ ích nhưng cũng đảm bảo được tiêu chí ngắn gọn, hợp lý và tiết kiệm chi chí phí với sự tham gia đông đảo của 12 đơn vị thành viên, công đoàn trực thuộc Tổng Công ty phát điện 3.

Giảng viên là các chuyên gia đến từ Công đoàn EVN, cán bộ chuyên trách về các lĩnh vực liên quan đến nội dung chương trình đào tạo và các chuyên gia đến từ Học viện đào tạo S.M.A.C Link. Hơn một trăm học viên tham gia khoá đào tạo là các đồng chí Lãnh đạo, các đồng chí trong ban thực thi Văn hoá doanh nghiệp của các Công ty, các đồng chí trong BCH, Uỷ ban kiểm tra và Nữ công của Công đoàn Tổng Công ty và các Công đoàn trực thuộc.

Phát biểu khai mạc Hội Nghị đồng chí Vũ Quang Sáng - Phó chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty phát điện 3 đã quán triệt tinh thần học tập cho các học viên và nhấn mạnh tới các kiến thức bổ ích từ những nội dung chính mà khoá học sẽ mang lại.

Đồng chí Vũ Quang Sáng - Phó chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty phát điện 3 chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên và các đồng chí lãnh đạo đại diện các đoàn đến tham dự Hội nghị

Chương trình Hội nghị tập huấn gồm 2 nội dung chính:

Nội dung thứ nhất: là đào tạo kỹ năng hoạt động công đoàn cho cán bộ công đoàn cơ sở; Quy chế dân chủ cơ sở: Những điểm mới và vai trò của tổ chức công đoàn trong việc thực hiện dân chủ tại nơi làm việc; Thăm quan mô hình quản lý và hoạt động công đoàn tại Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà

Hình ảnh các học viên tích cực tham gia các hoạt động và nội dung của Khoá học

Thăm quan mô hình quản lý và hoạt động Công đoàn tại Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà

Nội dung thứ hai là triển khai hiệu quả xây dựng VHDN: Giới thiệu phương pháp, chia sẻ mô hình và các học thực tiễn, ví dụ điển hình để xây dựng VHDN; Đặc biệt với nội dung Truyền thông VHDN và thực hành về VHDN các học viên đã đến và dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và trải nghiệm nhiều hình thức hoạt động bổ ích với không khí vui vẻ tại Khu di tích lịch sử của cách mạng Việt Nam - Chiến khu Tân Trào.

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại tại Lán Nà Nưa - Chiến khu Tân Trào

Hình ảnh các học viên tích cực tham gia các hoạt động và nội dung của Khoá học

Hội nghị tập huấn đã thành công tốt đẹp, diễn ra trong 2 ngày và bế mạc vào chiều ngày 29/3/2019.

  • 15/05/2019 02:42
  • Nguyễn Hùng Cường