Khai giảng lớp đào tạo nhân lực quản lý vận hành, sửa chữa bảo dưỡng Nhà máy thủy điện Bảo Nhai 2

Ngày 22 tháng 3 năm 2021 tại Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã diễn ra Lễ Khai Giảng lớp đào tạo nhân lực quản lý vận hành và sửa chữa cho Nhà máy thủy điện Bảo Nhai 2- huyện Bắc Hà tỉnh Lào Cai

     Thực hiện Hợp đồng kinh tế giữa Công ty cổ phần xây dựng và thương mại 299 và Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà về việc đào tạo nhân lực quản lý vận hành và sửa chữa, biên soạn hệ thống quy trình vận hành, xử lý sự cố Nhà máy thủy điện Bảo Nhai 2.

     Ngày 22 tháng 3 năm 2021 tại Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã diễn ra Lễ Khai Giảng lớp đào tạo nhân lực quản lý vận hành và sửa chữa cho Nhà máy thủy điện Bảo Nhai 2- huyện Bắc Hà tỉnh Lào Cai. Đến dự  Lễ khai giảng có các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc TTVKT, các đồng chí là trưởng phó các đơn vị trong Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Ban quản lý dự án thủy điện Nâm Củn – Công ty cổ phần xây dựng và thương mại 299, ngoài ra còn có đội ngũ chuyên gia, giảng viên của Trung tâm dịch vụ kỹ thuật, các học viên cũng đã có mặt đầy đủ.

Hình 1: Ảnh chụp lưu niệm các đại biểu, các giảng viên và học viên đến tham dự Lễ khai giảng

     Tại Lễ khai giảng, Ông Nguyễn Thanh Hải – Phó TGĐ Công ty CPTĐ Thác Bà đã bày tỏ và gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Lãnh đạo Công ty cổ phần xây dựng và thương mại 299 vì sự tin tưởng và hợp tác giữa hai đơn vị trong thời gian qua. Bài phát biểu cũng đã nhấn mạnh, quán triệt và chỉ đạo tới đội ngũ chuyên gia, giảng viên của TTDVKT trong việc quản lý và giảng dậy các học viên với tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm đảm bảo chất lượng dậy và học, đảm bảo đúng tiến độ đã cam kết trong Hợp đồng.

Hình 2: Ông Nguyễn Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc Công ty CPTĐ Thác Bà phát biểu tại Lễ khai giảng

Hình 3: Ông Nguyễn Hùng Cường – Phó Giám đốc trung tâm dịch vụ kỹ thuật cam kết chất lượng đào tạo trước Chủ đầu tư và Ban lãnh đạo Công ty

Hình 4: Đại diện học viên phát biểu tại buổi Lễ

     Khóa học sẽ diễn ra trong thời gian 7 tháng và chia thành 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 sẽ tổ chức đào tạo trong vòng 4 tháng với nội dung liên quan tới kiến thức cơ bản, dây chuyền công nghệ nguyên lý chung của Nhà máy thủy điện, Thủy điện Bảo Nhai 2 và các loại hình nhà máy tương tự tại Nhà máy thủy điện Thác Bà. Giai đoạn 2 sẽ được thực hiện trực tiếp tại Nhà máy thủy điện Bảo Nhai 2 trong thời gian 3 tháng ngay sau khi tổ máy đầu tiên chính thức hòa lưới điện Quốc Gia.

Hình 5: Các học viên nghiêm túc học tập ngay sau khi Lễ Khai Giảng kết thúc

     Lễ khai giảng đã thành công tốt đẹp, được tổ chức ngắn gọn, tiết kiệm thời gian nhưng cũng không kém phần trang trọng, đặc biệt đã tuân thủ và áp dụng các biện pháp an toàn chống dịch Covid 19.

     Theo ban quản lý dự án thủy điện Nậm Củn cho biết Nhà máy thủy điện Bảo Nhai 2 do Công ty cổ phần thương mại và xây dựng 299 làm chủ đầu tư với tổng công suất đặt là 14,5MW đang được thi công đảm bảo theo đúng tiến độ đã đề ra và dự kiến sẽ đi vào vận hành chính thức từ tháng 12 năm 2021.

  • 06/04/2021 10:30
  • Vũ Quốc Khánh