Khởi công xây dựng trường mầm non Xã Tà Xi Láng

Ngày 21 tháng 7 năm 2015 Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà phối hợp cùng xã Tà Xi Láng và Ban Giám hiệu trường mầm non Hồng Ngọc đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng trường học Mầm non Hồng Ngọc xã Tà Xi Láng…

Thực hiện Quyết định của Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà về việc ủng hộ xây dựng cơ sở hạ tầng đối với xã nghèo, vùng sâu vùng xa của Tỉnh Yên Bái. Được sự giúp đỡ tạo điều kiện của Huyện ủy, UBND và Phòng Giáo dục Huyện Trạm Tấu - tỉnh Yên Bái.

Khởi công xây dựng Trường mầm non Tà Xi láng

Ảnh: Khởi công xây dựng Trường mầm non Tà Xi láng

Ngày 21 tháng 7 năm 2015 Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà phối hợp cùng xã Tà Xi Láng và Ban Giám hiệu trường mầm non Hồng Ngọc đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng trường học Mầm non Hồng Ngọc xã Tà Xi Láng. Tới dự lễ khởi công xây dựng có ông Giàng A Trang – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã  cùng đại diện cho chính quyền, các đoàn thể và Trường Mầm non Hồng Ngọc thuộc xã Tà Xi láng.

Ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc, cùng đại diện Công đoàn, các phòng ban chức năng của Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà, đơn vị thi công, Tư vấn thiết kế đã tham dự và trực tiếp phát lệnh khởi công công trình.

 Xã Ta Xi Láng là một trong những xã cách xa huyện lỵ và là xã có hệ thống đường giao thông đi lại, cơ sở hạ tầng khó khăn nhất của huyện Trạm Tấu – tỉnh Yên Bái. Công trình được xây dựng có tổng diện tích 200 m2, với giá trị công trình trên 1 tỷ đồng, Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà sẽ tiến hành toàn bộ công việc từ chuẩn bị, vận chuyển vật tư, vật liệu đến thi công xây lắp hoàn thiện đưa vào sử dụng. Dự kiến Công trình sẽ được bàn giao đưa vào đầu tháng 10 năm 2015, kịp thời cho thầy và trò bước vào năm học mới.

Đây là công trình tiếp theo sau khi Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã xây ủng hộ Trường THCS xã Yên Bình-Huyện Yên bình có giá trị trên 2 tỷ đồng vừa mới bàn giao năm 2013. Sự kiện này có ý nghĩa to lớn về công tác an sinh xã hội, đây cũng là một trong những công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng và cũng là công trình thực hiện theo phong trào Thi đua “Yên Bái chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2011-2015.

  • 03/08/2015 02:12
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét