Tập huấn tự động hóa tích hợp với TIA Portal - Siemens

….trong 2 ngày 09 - 10/08/2022, đoàn công tác của Công ty TNHH Siemens Việt Nam đã đến và thực hiện chương trình Tập huấn tự động hóa tích hợp với TIA Portal - Siemens….

     Với mong muốn nâng cao trình độ, kinh nghiệm của đội ngũ kỹ sư điều khiển tự động của Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà và tiến tới hợp tác lâu dài cùng nhau triển khai các dự án Tự động hóa trong Nhà máy điện, trong 2 ngày 09 - 10/08/2022, đoàn công tác của Công ty TNHH Siemens Việt Nam đã đến và thực hiện chương trình Tập huấn tự động hóa tích hợp với TIA Portal - Siemens.

     Tại buổi tập huấn các chuyên gia đã giới thiệu các sản phẩm, công nghệ giải pháp hiện đại tiên tiến nhất của Siemens, đặc biệt đi sâu vào các sản phẩm giải pháp ứng dụng trong nghành điện nói chung và thủy điện nói riêng. Bên cạnh đó, tại buổi tập huấn hai bên cũng đã trao đổi, chia sẻ về các kinh nghiệm thực tiễn về thiết kế triển khai các giải pháp tự động hóa trong Nhà máy điện đã thực hiện và các giải pháp công trình dự kiến triển khai trong tương lai...

     Cũng tại buổi tập huấn, các chuyên gia của Siemens cũng đã thực hiện đào tạo nâng cao, hướng dẫn các kỹ sư của Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà thực hành trên thiết bị thực tế của Siemens.

Ảnh: chuyên gia Siemens thực hiện đào tạo, hướng dẫn thực hành trên thiết bị thử nghiệm

     Sau nội dung tập huấn, trảo đổi chia sẻ kinh nghiệm, kết thúc buổi gặp mặt, cả hai bên đều bày tỏ sự tin tưởng vào mối quan hệ gắn bó, hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị và sự thành công của các dự án sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Ảnh: Hai đơn vị chụp hình kỷ niệm

  • 11/08/2022 04:12
  • Nghiêm Thành Hoàng