Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà tri ân ngày thầy thuốc Việt Nam

Tri ân ngày Thầy thuốc Việt Nam, tri ân những chiến sĩ áo trắng trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19

(Ông Nguyễn Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng Bác sĩ Đoàn Anh Tuấn)

     Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, đại diện Ban lãnh đạo Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà tặng hoa chúc mừng và tri ân cán bộ làm công tác y tế tại Công ty và các Y, Bác sĩ đang công tác tại Phòng khám đa khoa khu vực Thác Bà.

     Ngày Thầy thuốc Việt Nam là dịp để bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh các y bác sỹ và những người đang làm việc trong ngành y tế. Nhân dịp này, Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các Y Bác sỹ nói chung và đặc biệt là lực lượng Y Bác sĩ tại Phòng khám đa khoa khu vực Thác Bà đã không ngừng, không nghỉ trong suốt thời gian qua để làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh và chăm lo sức khỏe cho người dân, người lao động của Công ty.

(Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà, Lãnh đạo UBND thị trấn Thác Bà tặng hoa chúc mừng các Y, Bác sĩ Phòng khám đa khoa khu vực Thác Bà)

     Trong suốt 3 năm qua, từ khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện, để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho Người lao động, phòng chống dịch bệnh lây lan, giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng của dịch bệnh. Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể Người lao động đã luôn đồng lòng, đoàn kết vượt lên mọi khó khăn, tuân thủ nghiêm ngặt sự chỉ đạo của chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh, đẩy mạnh tuyên truyền người lao động và gia đình thực hiện theo các khuyến cáo của Bộ Y tế. Trước diễn biến khó lường, nguy hiểm của dịch bệnh, Công ty đã nghiên cứu và thực hiện các phương án ứng phó linh hoạt để thích ứng theo từng giai đoạn của dịch bệnh, lực lượng lao động của Công ty luôn đủ sức khỏe để duy trì vận hành sản xuất đảm bảo an toàn và liên tục.

     Dịch bệnh Covid-19 đã lấy đi của chúng ta quá nhiều thứ, mất mát đau thương, khó khăn chồng chất, nhưng thứ mà chúng không thể lấy đi được đó là tình yêu thương và tinh thần Hippocrates, tinh thần chiến đấu vì người dân quên mình của những “chiến sĩ” áo trắng khắp mọi miền Tổ quốc. Họ là những “anh hùng”  trong thời bình. Chúng ta biết ơn và tri ân sâu sắc vì những chiến sĩ ấy đã không ngại gian lao, nguy hiểm, cống hiến trọn vẹn vì tính mạng và sự an toàn của nhân dân; Xin gửi một lời cảm ơn chân thành nhất tới những người làm trong lĩnh vực y tế. Mong rằng một ngày không xa, dịch bệnh sẽ được kiểm soát, đẩy lùi; các y bác sỹ và nhân viên y tế sẽ trở lại với nhịp điệu làm việc bình thường như xưa, người dân sẽ được bảo vệ, an toàn trước dịch bệnh.

  • 02/03/2022 08:20
  • Đặng Quang Huân