RUNNING FOR TBC

Chào mừng kỷ niệm 51 năm ngày truyền thống Công ty (05/10/1971 – 05/10/2022) nhiều phong trào thi đua trong lao động sản xuất, các hoạt động thể thao sôi nổi được diễn ra; giải chạy “RUNNING FOR TBC”.....

     Chào mừng kỷ niệm 51 năm ngày truyền thống Công ty (05/10/1971 – 05/10/2022) nhiều phong trào thi đua trong lao động sản xuất, các hoạt động thể thao sôi nổi được diễn ra; giải chạy “RUNNING FOR TBC” lần đầu tiên được tổ chức nhưng đã thu hút được sự tham gia và hưởng ứng tích cực của tất cả CBCNV, với tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe; khỏe để học tập, lao động sản xuất góp phần hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2022 lập thành tích cao chào mừng ngày truyền thống Công ty.

     Giải chạy với cự ly 10km có sự tham gia của trên 150 vận động viên đến từ Ban lãnh đạo Công ty, người lao động trong Công ty ngoài ra còn có sự tham gia của vợ/chồng người lao động trong Công ty cùng tham gia nhằm tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong toàn Công ty; mở rộng kết nối giao lưu, tăng tình  đoàn kết gữa các gia đình trong đại gia đình TBC với nhau.

     Tham gia giải chạy, các VĐV thể hiện niềm tin, sự kiên định, ý chí tinh thần vượt khó, có thể thỏa sức chinh phục đường chạy đầy thử thách và vượt qua những giới hạn của bản thân trong bầu không khí đầy hào hứng và sôi động.

     Điểm xuất phát tại khu văn hóa thể thao của Công ty, các vận động viên theo lộ trình đường nội bộ, qua đập chính, qua đường đường kiểm tra đập 1, 2,3,4 và qua đường thôn Mạ xã Vĩnh Kiên. Các vận động viên được trải nghiệm cung đường ven hồ Thác Bà rất đẹp và thơ mộng; được thử thách qua những cung đường đầy khó khăn thử thách trông gai qua những đèo dốc cao.

     Dưới đây là những hình ảnh vô cùng ý nghĩa của giải chạy chào mừng 51 năm ngày truyền thống Công ty:

Ban tổ chức thông qua thể lệ cuộc thi

Các VĐV chụp hình lưu niệm trước vạch xuất phát

                                                                                                                     Các VĐV xuất phát từ đầu đường nội bộ Công ty

Đ/c Nguyễn Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty trên đường chạy

Các VĐV chạy qua cung đường mặt đập

Các VĐV chạy qua đường đập

 


VĐV Nguyễn Ngọc Hải về đích đầu tiên

Đ/c Nguyễn Hùng Cường – Chủ tịch Công đoàn chạy về đích

Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV tham gia hoàn thành cự ly

     Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên xuất sắc nhất với tổng giá trị giải thưởng lên đến 15 triệu động cho các vận động viên đạt gải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích nam/nữ cho các vận động viên.

     Dưới đây là những hình ảnh trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc:

Đ/c Nguyễn Văn Quyền - Tổng Giám đốc trao giải nhất cho các VĐV nam/nữ

Đ/c Nguyễn Mạnh Cường - Phó Tổng Giám đốc trao giải nhì cho các VĐV nam/nữ

Đ/c Đoàn Duy Hưng - Giám đốc TTDVKT trao giải ba cho các VĐV nam/nữ

Đ/c Vũ Trọng Sang – Trưởng phòng HCNS và đ/c Nguyễn Thị Kiều Thủy – Trưởng ban Nữ công Công ty  trao giải khuyến khích cho các VĐV nam/nữ.

  • 10/10/2022 04:35
  • Đại Thị Kim Dung