Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2020

Ngày 27 tháng 01 năm 2021 Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2020

     Vừa qua, ngày 27 tháng 01 năm 2021 Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2020.

                                           

                  Ảnh: Các đại biểu về dự hội nghị

     Tới dự có ông Nguyễn Quang Quyền – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty.

     Hội nghị đã tổ chức theo hình thức Hội nghị toàn thể người lao động, Hội nghị đã triển khai các nội dung quan trọng: Báo cáo kết quả SXKD năm 2020, triển khai nhiệm vụ 2021; hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Công đoàn 2017-2022, thảo luận thông qua các nội dung giữa Người sử dụng lao động và Người lao động quan tâm.

     Ông Nguyễn Thanh Hải  - Phó Tổng Giám đốc đầu tư, thay mặt Ban Tổng Giám đốc đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021, theo đó kết quả sản xuất và kinh doanh năm 2020 đều đạt và vượt so với kế hoạch, cụ thể: Sản lượng điện sản xuất vượt 20%; tổng doanh thu vượt 17%; lợi nhuận sau thuế vượt 29%; 100% người lao động có việc làm và thu nhập ổn định. Công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo cũng đã được quan tâm thực hiện tốt đem lại nhiều tình cảm, niềm tin với chính quyền và nhân dân địa phương.

     Bước vào thực hiện nhiệm vụ năm 2021, Công ty xác định rõ mục tiêu hoàn thành các tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2021 như: Sản lượng điện đạt 390 triệu kWh; tỷ lệ điện tự dùng và tổn thất nhỏ hơn hoặc bằng 1,24%; tổng doanh thu đạt 341,3 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 143,6 tỷ đồng….

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Hải – Phó TGĐ, đọc báo cáo trước Hội nghị

     Tiếp đó, ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn, đại diện người lao động đã báo cáo kết quả tổ chức hội nghị người lao động của các đơn vị, tổng hợp các kiến nghị, đề xuất của người lao động; báo cáo tổng hợp các đề xuất và kiến nghị của người lao động đồng thời trình bày Báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017-2022, Báo cáo Tổng kết Công đoàn năm 2020.

Ảnh: Ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn báo cáo trước Hội nghị.

     Đại diện Ban lãnh đạo Công ty- Ông Nguyễn Quang Quyền – Chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu ý kiến: Ghi nhận thành quả lao động và biểu dương thành tích của NLĐ đã đạt được trong năm 2020, đồng thời phát biểu định hướng và yêu cầu Ban điều hành cần thực hiện ngay từ đầu năm, triển khai đồng bộ các giải pháp, trong đó lưu ý về công tác phòng chống dịch Covid để thực hiện hoàn thành toàn diện Kế hoạch SXKD 2021 lập thành tích chào mừng kỷ niêm 50 năm ngày truyền thống Công ty.

Ảnh: Ông Nguyễn Quang Quyền – Chủ tịch HĐQT phát biểu trước Hội nghị

     Tại Hội nghị này NLĐ đã có nhiều ý kiến tham luận, các ý kiến của người lao động tập trung chủ yếu về các giải pháp nâng cao năng suất lao động, trang bị Bảo hộ lao động, cải tạo môi trường làm việc, nâng cao kiến thức nghiệp vụ chuyên môn cho người lao động ….

Ảnh: Ông Nguyễn Hùng Cường – Phó Giám đốc TTDVKT, tham gia ý kiến trước Hội nghị.

Ảnh: Ông Đặng Khánh Linh – Quản đốc phân xưởng Vận Hành, tham gia ý kiến trước Hội nghị.

     Ông Nguyễn Văn Quyền – Tổng Giám đốc, đại diện đoàn chủ tịch hội nghị đã tiếp thu các ý kiến, đồng thời giải đáp các kiến nghị của người lao động, chỉ đạo các đơn vị liên quan thực hiện giải quyết các kiến nghị trong năm 2021.   

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Quyền – TGĐ tiếp thu các ý kiến và giải đáp các kiến nghị của người lao động.

 

          Ảnh: Ông Nguyễn Văn Quyền-TGĐ và ông Nguyễn Mạnh-Chủ tịch CĐ ký thỏa ước lao động tập thể năm 2021.

 

     Tại hội nghị, HĐQT Công ty đã tặng thưởng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2020.

                             

 

    

 Ảnh: Ông Nguyễn Quang Quyền và ông Nguyễn Văn Quyền trao tặng giấy khen của HĐQT cho các tập thể và cá nhân đạt danh hiệu xuất sắc năm 2020

     Bên cạnh Hội nghị này, Nhân dịp tổng kết cuối năm, chuẩn bị đón năm mới, Ban Lãnh đạo Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt, và tặng quà tết cho các ông/bà nguyên là cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý của Công ty đã nghỉ hưu hiện đang cư trú trên  địa bàn, đây là hoạt động thường niên đã trở thành nét đẹp văn hóa của Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà

 

Ảnh: Các đ/c lãnh đạo gặp mặt và trao quà tết cho các ông cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý đã nghỉ hưu.

  • 23/02/2021 10:26
  • Phùng Đình Ái

Các Tin khác