Sôi nổi các hoạt động “Mừng Đảng mừng Xuân 2017”

Trong không khí tưng bừng đón chào năm mới 2017, phấn khởi trước những thành tích đã đạt được của năm 2016, trong những ngày nghỉ Tết vừa qua, bên cạnh việc đảm bảo an toàn sản xuất cung cấp điện, đảm bảo không để xảy ra sự cố, cháy nổ và giữ gìn an ninh trật tự phạm vi Công ty, Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà là điểm diễn ra thi đấu các môn thể thao và biểu diễn văn nghệ theo chương trình “Mừng Đảng mừng xuân, mừng Lễ hội Đền mẫu Thác Bà năm 2017” do UBND Thị trấn Thác Bà tổ chức. Với số lượng người đến tham dự rất đông, đòi hỏi phải đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường khu vực, Lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo các đơn vị triển khai những nhiệm vụ theo chức năng, đạt hiệu quả tốt. Đặc biệt trong dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017, Công ty đã không thu phí tham quan nhà máy, việc tổ chức đón khách tham quan đảm bảo chu đáo, an toàn.

Đông đảo nhân dân tham gia Lễ hội đền mẫu Thác Bà năm 2017

        Công đoàn Công ty đã triển khai tập luyện và tham gia thi đấu các môn thể thao như bóng chuyền, đẩy gậy, kéo co; Tham gia chương trình biểu diễn văn nghệ với sự sôi nổi, nhiệt tình và chất lượng.

 

Sôi nổi các trận thi đấu bóng chuyền Giải “Mừng Đảng mừng xuân 2017

         Sáng mùng 10 tháng giêng (tức ngày 07/02/2017) toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty đã hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây” trên diện tích đất do Công ty quản lý, góp phần tạo cho môi trường thêm xanh mát, tạo cảnh quan đẹp./.

CBCNV Công ty hăng hái hưởng ứng Tết trồng cây – năm 2017

  • 07/02/2017 03:31
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà